Tuesday, December 8, 2009

MELA-SON



Nang dahil sa episode kanina, kaya ako biglang napa-blog tungkol sa kanila.

Nakakautunaw sa kilig ang love story nila.
makulit kasi si melay. tahimik si Jason. pero parehas tinamaan ni kupido. ang maingay, natatameme kapag andiyan si sweet heart. ang tahimik, naging sweet at hinamak ang lahat makita at makausap lang ang si sweet heart.

"walang isang segundo na nagsawa ako sa iyo"

sino ba naman ang hindi kikiligin sa linyang ito?
*  *  *  *  *
Jason looks more attractive because of the mixture of bad boy looks with a good heart.

habang pinapanood ko siya kanina, bigla ko na lang nasabi "kelan kaya darating ang Jason ko? yung kahit astigin ang dating eh malambot ang puso at sobrang sweet?"

tapos bigla ko na lang naalala ang mukha NIYA. malapit na kaya?
*  *  *  *  *
MELASON. gives me reason to go home early. gives me reason to stay up late. gives me reason to be kilig once more.

and proved that i'm not a stone anymore.

No comments:

Post a Comment